Chung kết cuộc thi khởi nghiệp kinh doanh mùa x - 2022

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp kinh doanh mùa X - 2022

 

Chiều ngày 28/5/2022, Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Kinh doanh lần X - 2022 đã chính thức được diễn ra tại hội trường A trường Đại học Kinh tế - Luật.

 

 

Trải qua 2 vòng thi đầy cam go và thách thức, các đội thi đã có cơ hội để thể hiện tài năng và đốt cháy nhiệt huyết của mình trong một sân chơi học thuật chuyên nghiệp. Và sau nhiều thử thách, TOP 5 đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện, sẵn sàng tranh tài để giành lấy giải thưởng cao nhất CHUNG KẾT CUỘC THI KHỞI NGHIỆP KINH DOANH MÙA X - 2022

 

 

Tại đêm chung kết, với sự tham gia của ban giám khảo, nhà tài trợ và các bạn sinh viên cổ vũ, TOP 5 đội thi xuất sắc nhất đã hoàn thành phần thi của mình, thể hiện một màn tranh tài đầy hấp dẫn và nghẹt thở. Các đội thi đã có sự trưởng thành và hoàn thiện hơn thông qua học hỏi kiến thức từ các vòng trước của cuộc thi.

 

 

Và sau những vòng thi đầy thử thách, quán quân cuộc thi Khởi nghiệp Kinh doanh lần X - 2022 đã lộ diện, đó là đội FORIA gồm các thành viên: Nguyễn Hoài Thuỳ Linh, Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Ngọc Bảo Hân. Nguyễn Minh Khang, sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại Trường Đại học Kinh tế - Luật và Nguyễn Xuân Bách đến từ Trường Đại học Bách khoa.

 

 

 

Bên cạnh đó, góp mặt trong buổi chung kết có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Only C giao lưu với toàn thể hội trường bằng những bản nhạc vô cùng sôi động của mình.

 

Nguồn tổng hợp, Ảnh CCA