Dang dở ước mơ của nam sinh viên mắc bệnh hiểm nghèo

          Em Trương Công Vinh, sinh viên năm nhất Khoa Hệ thống thông tin đang phải nằm viện điều trị vì căn bệnh viêm tụy cấp và u não. Em đang rất cần sự chung tay chia sẻ để tiếp tục viết tiếp ước mơ của mình ở giảng đường đại học.

           Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tiếp nhận được thông tin về trường hợp của sinh viên Trương Công Vinh, sinh viên năm nhất ngành Kinh doanh số và Trí tuệ nhân tạo, Khoa Hệ thống thông tin đã phải tạm ngưng học tập để điều trị bệnh viêm tụy cấp và u não.

 

  Theo thông tin từ gia đình, em Trương Công Vinh đã nhập viện và bắt đầu điều trị bệnh viêm tụy cấp từ ngày 17/02/2021 đến ngày 11/3/2021 tại bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế. Nhưng đến ngày 17/3/2021 Công Vinh phải tiếp tục nhập viện để phẫu thuật điều trị bệnh u não và đã tiến hành phẫu thuật vào ngày 08/4/2021. Hiện tại, em đã được đưa sang phòng hồi sức nhưng vẫn còn theo dõi và chưa ra khỏi phòng hồi sức.

Em Trương Công Vinh hiện đã tạm dừng học tập để điều trị bệnh. Gia đình Vinh ở Quảng Trị, hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn để xoay sở tiền viện phí tiếp tục điều trị lâu dài cho Vinh vì em phải trải qua quá trình điều trị dài ngày, với chi phí quá lớn so với điều kiện kinh tế của gia đình.

Từ một sinh viên năm nhất mới bước chân vào giảng đường đại học cùng bao ước mơ, hoài bão, căn bệnh viêm tụy cấp và u não đã làm gián đoạn cuộc sống vốn bình yên của Công Vinh.

Trường Đại học Kinh tế - Luật kính gửi quý thầy cô, các bạn sinh viên và các nhà hảo tâm thông tin về trường hợp của em Vinh. Nhà trường hy vọng rằng sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành để em Vinh và gia đình vượt qua khó khăn, tạo điều kiện để em có thể tiếp tục trở lại cuộc sống bình thường của một sinh viên 19 tuổi với nhiều dự định trong tương lai. Mỗi tấm lòng dù là vật chất hay tinh thần lúc này đây đều là những nguồn động viên để  tiếp sức cho Công Vinh và gia đình có thêm động lực tiếp tục hành trình chống chọi lại căn bệnh hiểm nghèo.

 


 
Mọi đóng góp vui lòng chuyển về cho cô Huỳnh Thanh Tuyền, Thư ký Khoa Hệ thống thông tin với thông tin như sau:
- Chủ tài khoản: Huỳnh Thanh Tuyền
- Số tài khoản: 19032781105015
- Tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Chi nhánh TP.HCM
- Nội dung gửi: “<Tên người gửi> ung ho sinh vien Truong Cong Vinh”