Lễ khai giảng và sinh hoạt đầu khoá sau đại học 2022

Sáng nay 18/9/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng và sinh hoạt đầu khoá sau đại học năm 2022.


Quang cảnh buổi Lễ

 

  Tham dự buổi Lễ, về phía Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) có TS Dương Tôn Thái Dương - Phó trưởng ban Đào tạo, ĐHQG-HCM. Về phía Trường Đại học Kinh tế - Luật có PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Chí Hải – Trưởng Khoa Kinh tế, PGS.TS Nguyễn Anh Phong – Trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng, PGS.TS Dương Anh Sơn – Trưởng Khoa Luật Kinh tế, PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng Khoa Luật;  TS Trần Thị Hồng Liên – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; PGS.TS Trịnh Quốc Trung – Trưởng phòng Sau đại học & Khoa học công nghệ, TS Trịnh Hoàng Hồng Huệ - Phó trưởng khoa Kinh tế, ThS Phạm Lê Quang – Phó trưởng phòng Sau đại học và Khoa học công nghệ; ThS Nguyễn Minh Trí – Phó trưởng phòng Bảo đảm chất lượng và đặc biệt là sự hiện diện của 32 nghiên cứu sinh và 181 học viên cao học.


PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Hiệu trưởng trường phát biểu

 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Lê Vũ Nam nhiệt liệt chúc mừng các tân nghiên cứu sinh và tân học viên khóa 22 chính thức gia nhập vào ngôi nhà chung Đại học Kinh tế -  Luật. PGS.TS Lê Vũ Nam khẳng định, đào tạo sau đại học luôn được Trường Đại học Kinh tế - Luật coi trọng và xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. Đây cũng là một thế mạnh nổi trội góp phần tạo uy tín cho nhà trường đối với người học và xã hội, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực phục vụ hội nhập của đất nước. Phó hiệu trưởng hy vọng, với những kiến thức cập nhật đã được trang bị một cách có hệ thống ở trình độ cao, các học viên sẽ là những lực lượng nòng cốt và đầy tiềm năng để có thể giải quyết được những vấn đề thực tiễn đặt ra trong công tác của bản thân. Thầy cũng tin tưởng, các nghiên cứu sinh và học viên sẽ không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức, luôn học hỏi và cập nhật thêm về chuyên môn để có thể sớm trở thành những tân tiến sĩ, tân thạc sĩ trong tương lai.

PGS.TS Trịnh Quốc Trung – Trưởng phòng Sau đại học & Khoa học công nghệ

công bố Quyết định công nhận trúng tuyển thạc sĩ, tiến sĩ năm 2022 và điều hành trao thưởng thủ khoa các khối ngành

 

Cũng tại buổi lễ, NCS Phạm Quang Quốc đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu Trường, thầy cô và các phòng ban đã tạo điều kiện cho các học viên, nghiên cứu sinh được học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế - Luật. NCS này cũng hy vọng nhận được những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiên cứu từ phía thầy cô, và trên hết là tình cảm gắn bó, giúp đỡ ở nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.


NCS Phan Quang Quốc đại diện cho các học viên phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo sau đại học của Trường Đại học Kinh tế - Luật, thể hiện sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, là kết quả từ sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên. 


Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Kinh tế - Luật đã trở thành một cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học lớn về kinh tế, kinh doanh và luật; là một trong những trường đại học trọng điểm được ĐHQG-HCM giao nhiệm vụ đào tạo sau đại học. Hơn 20 năm qua, với những nỗ lực của thầy và trò, Trường ĐH Kinh tế - Luật đã đào tạo, đóng góp rất đáng kể vào nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước. Nhiều nghiên cứu sinh đã trở thành nhà khoa học, nhà quản lý thành công trên nhiều lĩnh vực.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


 

Tin, hình ảnh: Phòng Truyền thông


Trường Đại học Kinh tế - Luật đang tuyển sinh trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ đợt 2 năm 2022 đến hết ngày 15/10/2022. Tham khảo thông tin tuyển sinh:

        - Chương trình Thạc sĩ:

        - Chương trình Tiến sĩ: