Thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập học kỳ hè, năm học 2020- 2021

Căn cứ Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 19/6/2021 của Uỷ ban nhân dân thành phố về việc siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn thành phố; Nhằm chủ động kế hoạch đào tạo Học kỳ hè năm học 2020-2021, Trường Đại học Kinh tế - Luật thông báo đến các đơn vị trực thuộc trường và sinh viên các khóa hệ đại học chính quy với nội dung như sau:



  1. Sinh viên các khóa hệ đại học chính quy học online thông qua hệ thống UEL E - Learning từ ngày 28/6/2021 cho đến khi Trường có thông báo mới. 

2. Sinh viên tham gia Học kỳ hè vẫn phải đảm bảo việc ôn tập và hoàn thành kỳ thi cuối kỳ Học kỳ (2020-2021) theo lịch thi của phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng sắp xếp. 

3. Giảng viên (cơ hữu và thỉnh giảng) giảng dạy online theo thời khóa biểu mà Phòng Đào tạo đã sắp xếp để hoàn thành chương trình học kỳ hè (2020-2021) theo đúng tiến độ quy định. 

4. Phòng Khảo thí và Đam bao chất lượng rà soát, ghi nhận giờ giảng của giảng viên theo quy định.

5. Phòng Công nghệ thông tin rà soát , nâng cấp đường truyền , cơ sở hạ tầng; rà soát tài khoản zoom có bản quyền và gửi tài liệu hướng dẫn đến giảng viên, sinh viên để tiến hành dạy và học online theo tinh thần thông báo này.

6. Trong quá trình giảng dạy qua UEL E-Learning, nếu cần hỗ trợ, giảng viên, sinh viên vui lòng liên hệ: 
- Về kỹ thuật: phòng Công nghệ thông tin (email:cntt@uel.edu.vn);
- Về thời khóa biểu: Phòng Đào tạo (emai:phongdaotao@uel.edu.vn).

Xem đầy đủ thông báo TẠI ĐÂY

            Nguồn: Phòng Đào tạo