Thư mời tham dự Buổi thông tin và tư vấn về chương trình BS-MS

Buổi thông tin và tư vấn về chương trình đào tạo liên thông từ trình độ đại học lên trình độ thạc sĩ (BS-MS) sẽ được tổ chức tại Phòng học Hoa Sen (Phòng A.808) vào 13h30 ngày 31//03/2021.

Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã có thông báo tuyển sinh chương trình đào tạo liên thông từ trình độ đại học lên trình độ thạc sĩ (BS-MS). Trong thời gian ngắn chương trình đã thu hút và nhận được được nhiều sự quan tâm của sinh viên Trường.

 

Chương trình BS-MS được triển khai với mục tiêu giúp người học khá, giỏi rút ngắn thời gian học tập so với tổng thời gian đào tạo trình độ đại học và trình độ thạc sĩ của ngành tương ứng, bằng việc cho phép người học đăng ký học và tích lũy các môn học trình độ thạc sĩ từ năm 3, năm 4 trong quá trình học trình độ đại học. Đồng thời, các môn học tích lũy này được xét công nhận cho các môn học ở trình độ đại học,

Do đó, nhằm giới thiệu và giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình BS-MS, Phòng Sau Đại học và Khoa học Công nghệ tổ chức buổi thông tin và tư vấn chương trình MS-BS để các bạn sinh viên có thể tham gia để được Ban tư vấn giải đáp các thắc mắc, vấn đề liên quan đến chương trình. Thông tin chương trình cụ thể như sau:

Thời gian : Từ 13h30 đến 15h30 ngày 31/03/2021 

 

Địa điểm : Phòng học Hoa Sen Lầu 8, Tòa nhà điều hành hành và học tập A.

 

Hình thức: Seminar trao đổi trực tiếp và phát trực tuyến chương trình (livestream) trên hệ thống Fanpage Trường Đại học Kinh tế - Luật và Fanpage UEL Tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Luật , ĐHQG TP.HCM

 

Thành phần tham gia: Thành viên Ban tư vấn chương trình BS-MS. Lãnh đạo các Khoa có đào tạo chương trình BS MS. 

 

 Để đăng ký tham gia chương trình và đặt câu hỏi cho Ban tư vấn, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY 

 

  Mọi thắc mắc và đăng ký tham gia, vui lòng liên hệ: Phòng Sau Đại học và Khoa học Công nghệ (A-109) 
Điện thoại : 028 37244555 - 6371; 6373