UEL ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam)

Ngày 20/9/2022 tại phòng họp A.114, đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) và Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam).

 

Đại diện UEL và EY ký biên bản ghi nhớ.

 

Tại lễ ký kết, về phía EY Việt Nam có sự tham dự của: Ông Hàng Nhật Quang - Phó Tổng Giám đốc, Bà Dương Thị Nữ - Phó Tổng Giám đốc, Bà Nguyễn Phương Anh - Trưởng phòng Quản lý Nhân sự, Bà Ngô Thị Thúy Hòa - Chủ nhiệm kiểm toán cao cấp, Ông Phạm Nhật Khánh - Chủ nhiệm kiểm toán. Về phía UEL có: PGS.TS Huỳnh Thị Thuý Giang - Phó Hiệu trưởng, TS Hồ Xuân Thuỷ - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán, ThS Lê Văn Hinh - Trưởng phòng Hợp tác phát triển, ThS Cù Xuân Tiến - Trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác sinh viên, ThS Trần Tân Anh Phương - Phó Trưởng phòng Đào tạo, ThS Nguyễn Chí Hiếu - Phó trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán. Cùng các bạn sinh viên khối ngành Kế toán - Kiểm toán cũng về tham dự chương trình.

 

PGS. TS Huỳnh Thị Thúy Giang - Phó Hiệu trưởng phát biểu chào mừng tại buổi lễ.

 

Mục tiêu của hợp tác nhằm tăng cường hợp tác giữa UEL và EY trong việc: 1) Định hướng nghề nghiệp, tổ chức các hội thảo về kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm dành cho sinh viên tại UEL và các chương trình hợp tác chung nhằm hỗ trợ việc đào tạo và phát triển sinh viên hướng đến sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. 2) EY sẽ sắp xếp nhân sự có chuyên môn về Trường để chia sẻ kinh nghiệm thực tế  về các chủ đề: Kế toán quản trị, báo cáo tài chính, kiểm toán và dịch vụ đảm bảo, hệ thống,thủ tục kiểm toán nội bộ...theo tổng số giờ cam kết cụ thể. 3) Các bên cùng phát triển nội dung 2 buổi đào tạo dành cho sinh viên năm 2 và năm 3, nhằm tuyển dụng cho EY và đào tạo cho sinh viên tại UEL, bao gồm các chuyến tham quan văn phòng EY, tổ chức trại hè đào tạo, các chương trình Huấn luyện do các chủ nhiệm cấp cao hoặc giám đốc của EY thực hiện dành cho 06 bạn sinh viên năm 2. 4) EY cung cấp cơ hội kiến tập cho sinh viên năm 2 và năm 3 trong khoảng thời gian từ tháng 7 – tháng 8 hằng năm, số lượng sinh viên sẽ được trao đổi cụ thể theo từng chương trình.

Sau khi thống nhất các nội dung, 2 bên tiến tới ký kết Bản ghi nhớ hợp tác.

 

Ông Hàng Nhật Quang - Phó Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ

 

Tại lễ ký kết, ông Hàng Nhật Quang bày tỏ sự vui mừng trước sự kiện quan trọng này giữa UEL và EY. Theo ông, Trường Đại học Kinh tế - Luật trong nhiều năm qua luôn là đơn vị giáo dục đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp nói chung và EY nói riêng. Cụ thể là tại buổi lễ hôm nay ông Quang giới thiệu một quản lý cấp cao của EY cũng là cựu sinh viên UEL đó là bà Dương Thị Nữ - Phó Tổng Giám đốc.

 

Cũng tại buổi lễ, bà Dương Thị Nữ - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ sự vinh dự khi được quay trở lại trường và tin rằng thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo cơ hội tốt cho cả UEL và EY cùng phát triển trong thời gian tới.

 

 Bà Dương Thị Nữ -  Phó Tổng Giám đốc  EY phát biểu tại buổi lễ

 

Ngay sau buổi lễ là hội thảo nghề nghiệp với chủ đề “Better You - Better Us” do ông Phạm Nhật Khánh - Chủ nhiệm kiểm toán của EY trình bày với đông đảo các bạn sinh viên UEL.

 

 ông Phạm Nhật Khánh - Chủ nhiệm kiểm toán trình bày tại hội thảo

 

Hình chụp lưu niệm sau buổi lễ

 

Về EY Việt Nam:

EY Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên có 100% vốn đầu tư nước ngoài về cung cấp dịch vụ Kiểm toán và Tư vấn tại Việt Nam. Được chính thức cấp phép hoạt động vào năm 1992, EY Việt Nam luôn cam kết đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của đất nước cũng như con người Việt Nam.

Hiện EY Việt Nam có hai văn phòng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên bản địa và chuyên gia nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức quốc tế trong nước và trên thế giới. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng theo đúng chuẩn mực toàn cầu mà khách hàng mong đợi.

Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn cho từng thành viên EY Việt Nam, cho khách hàng và cho cộng đồng. Trên toàn cầu, chúng tôi kết nối với nhau bằng những giá trị cốt lõi chung, truyền cảm hứng cho từng thành viên EY để hướng họ tới những hành động đúng đắn. Chúng tôi cũng kết nối với nhau bằng những cam kết về chất lượng gắn liền với từng cá nhân và trong từng hành động.


 

Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông