Vòng chung kết cuộc thi học thuật WAPA CHALLENGING 2021

Chiều ngày 31/10/2021, Vòng chung kết cuộc thi học thuận WAPA CHALLENGING 2021 đã diễn ra với chủ đề “Dám thử thách – Dám thành công”.

 

Phát trực tiếp trên Fanpage WAPA Club cuộc thi đã thu hút hơn 16.000 lượt xem, ủng hộ từ thầy cô, nhà tài trợ và các bạn sinh viên cùng nhiều đối tượng quan tâm khác.

 

Với hơn 10 lần diễn ra, WAPA CHALLENGING 2021 là cuộc thi học thuật do Câu lạc bộ WAPA – Trực thuộc Đoàn Khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi này là 500.000.000 đồng cùng với đó là 08 suất thực tập tại EY VIETNAM.

 

Tuy diễn ra trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng chương trình WAPA CHALLENGING 2021 đã lan tỏa và nhận được sự đăng ký tham gia của 2000 thí sinh thuộc khối ngành Kinh tế nói chung và khối ngành Kế toán – Kiểm toán nói riêng.

 

Được biết, sau hơn 01 tháng tổ chức, WAPA CHALLENGING 2021 đã đi đến chặng cuối cùng. 08 thí sinh xuất sắc nhất đã ghi tên mình vào vòng chung kết đến từ các trường đại học như: Trường Đại học Kinh tế - Luật, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng.

 

Tham gia và phát biểu trong Vòng chung kết, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM chia sẻ:"Dù khác với những năm trước, chung kết WAPA CHALLENGING lần thứ 11 diễn ra trên nền tảng trực tuyến nhưng không vì thế làm giảm sự hào hứng, sôi nổi của một cuộc thi có tầm ảnh hưởng toàn quốc.”

 

Thầy Hiệu trưởng cũng gửi chúc mừng, ghi nhận với sự nổ lực rất lớn của Ban tổ chức và sự ủng hộ nhiệt tình của thầy cô và các bạn sinh viên đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách của dịch bệnh COVID-19 để đến với Vòng chung kết. Đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn của nhà trường vì trong giai đoạn dịch bệnh, cuộc thi vẫn nhận được đến sự đồng hành và quan tâm của các nhà tài trợ.

 

Trong Vòng chung kết, với kiến thức, tài năng cùng sự thể hiện hết mình, sinh viên ĐẶNG TRẦN THẢO DUYÊN đến từ Trường Đại học Kinh tế - Luật đã vượt qua các vòng thi tất cả các thí sinh từ khắp các trường Đại học trên toàn quốc để chính thức trở thành quán quân của cuộc thi WAPA CHALLENGING 2021.

 

 

Chương trình WAPA CHALLENGING 2021 đã đi hết chặng đường và chứng tỏ được đây là một sân chơi học thuật bổ ích và hấp dẫn, mang đến cho các bạn sinh viên nhiều giá trị tích cực và những trải nghiệm đáng nhớ. CLB WAPA cho biết sẽ vẫn sẽ không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng cuộc thi trong những năm tới và mong rằng WAPA CHALLENGING sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn sinh viên.

 

WAPA CHALLENGING 2021 ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI:
- Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam)
- Nhà tài trợ Đồng: Hiệp hội Kế toán Công chứng Úc (CPA Australia)
- Nhà tài trợ Đồng: Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA)
- Nhà tài trợ Khác: Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW)
- Nhà tài trợ Khác: SAPP Academy - Học viện đào tạo ACCA
- Đơn vị Bảo trợ truyền thông: Ybox, Edu2Review, Internship, Advertising Vietnam.

 

  Bài viết: CCA tổng hợp

  Nguồn ảnh: WAPA Club