Chức năng
Quản trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật; Quản trị truyền thông bên ngoài và truyền thông nội bộ.
Nhiệm vụ
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch, hoạt động quản trị thương hiệu Trường;
- Làm đầu mối kiểm duyệt nội dung, hình thức, phương thức phổ biến các ấn phẩm truyền thông cấp trường và cấp đơn vị theo phân cấp;
- Làm đầu mối quản lý, tổ chức vận hành các kênh truyền thông của Trường;
- Làm đầu mối sản xuất các ấn phẩm truyền thông của Trường, tổ chức sản xuất nội dung sản phẩm có sử dụng các trang thiết bị của studio, các ấn phẩm khác theo phân công;
- Phát triển quan hệ công chúng, cơ quan truyền thông và làm đầu mối tổ chức hoạt động truyền thông với các bên liên quan ngoài Trường, hoạt động truyền thông nội bộ của Trường;
- Làm đầu mối tổ chức các hoạt động phòng ngừa, phát hiện và xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Hiệu trưởng.
