Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của UEL là 19 điểm

Chiều ngày 4.9.2020, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển chương trình đào tạo đại học chính quy năm 2020 là 19,0 điểm (áp dụng cho tất cả các ngành và tổ hợp xét tuyển).


Năm nay, Trường tuyển sinh 2100 chỉ tiêu cho 40 chương trình đào tạo, trong đó, có 18 chương trình chất lượng cao, 04 chương trình chất lượng cao bằng tiếng Anh và 01 chương trình chất lượng cao tăng cường tiếng Pháp. Trong đó, có 2 ngành tuyển sinh mới đó là:

- Toán Kinh tế (Toán ứng dụng trong kinh tế, quản trị và tài chính) (Chất lượng cao)
- Hệ thống thông tin quản lý (Kinh doanh số và trí tuệ nhân tạo) (Chất lượng cao)

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với tất cả chương trình đào tạo đại học chính quy của Trường Đại học Kinh tế - Luật năm 2020 như sau: Tổng điểm các môn (không nhân hệ số) theo tổ hợp môn xét tuyển mà thí sinh đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tối thiểu đạt mức: 19,0 điểm

Mức điểm này là mức điểm dành cho thí sinh khu vực 3, không nhân hệ số, cho các tổ hợp xét tuyển gồm 03 môn thi/bài thi. Việc cộng điểm ưu tiên theo đối tượng và khu vực được thực hiện theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường năm nay cũng là điều kiện để các thí sinh chính thức trúng tuyển theo các phương thức: Ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT, Ưu tiên xét tuyển của ĐHQG-HCM; Xét tuyển dựa trên kết quả học bạ THPT và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc chứng chỉ quốc tế. Các thí sinh đã trúng tuyển bằng các phương thức này có điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển tối thiểu đạt mức 19,0 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 mới trúng tuyển.

* Hướng dẫn nhập học đối với các thí sinh trúng tuyển theo các phương thức 01, 02, 05:
      
- Thí sinh trúng tuyển phải được công nhận tốt nghiệp THPT.
- Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học bằng cách nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020 hoặc bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp THPT trước năm 2020,  theo 1 trong 2 hình thức sau:

Trực tiếp tại trường từ 08h30 – 11h30 và 13h30 – 16h00 (lưu ý không nhận ngày Thứ 7 và Chủ nhật) 
Bưu điện (tính theo dấu bưu điện)
Thời gian tiếp nhận: trước ngày 10/9/2020
Địa chỉ tiếp nhận: Phòng Đào tạo (A008), Trường Đại học Kinh tế - Luật, Số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

       - Thí sinh làm thủ tục nhập học: Nhà trường sẽ thông báo bằng văn bản cụ thể và qua tin nhắn SMS đến thí sinh trúng tuyển, mỗi thí sinh trúng tuyển có ngày giờ nhập học khác nhau (dự kiến nhập học từ ngày 01-02/10/2020).
- Thí sinh không xác nhận nhập học trong thời gian quy định sẽ bị xóa kết quả trúng tuyển

            ========================================
Để được tư vấn về các chương trình đào tạo và ngành học phù hợp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ Ban tư vấn tuyển sinh UEL: 
- Trực tiếp tại trường trong giờ hành chính
- Hotline: 028 372 44 550 | 0846 0611 64
- Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn
- Fanpage: http://fb.com/tuyensinh.uel.edu.vn 
- Group tư vấn: https://www.facebook.com/groups/UEL.TVTS.DHCQ 

                                                                UEL: RIGHT CHOICE – BRIGHT FUTURE!