Chương trình gặp mặt nhân sự mới về công tác tại Trường

Ngày 18/7/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân sự mới về công tác tại Khoa Luật.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt nhân sự mới về Trường công tác

 

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Vũ Nam, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang, Phó Hiệu trưởng; ThS Hà Thanh Minh, Trưởng Phòng Tổ chức hành chính; PGS.TS Trịnh Quốc Trung, Trưởng phòng Sau đại học và Khoa học công nghệ; PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng khoa Luật; TS Lê Nguyễn Gia Thiện, Phó Trưởng khoa Luật; ThS Cù Xuân Tiến – Phó Trưởng Phòng Đào tạo; ThS Lưu Minh Sang, Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Luật Tài chính - Ngân hàng và đặc biệt là sự hiện diện của PGS.TS Đỗ Minh Khôi, TS Cao Vũ Minh và ThS Nguyễn Nhật Khanh là tân nhân sự khoa Luật mới về công tác tại Trường.

 

Các nhân sự mới tham gia công tác tại Trường

 

Tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh, Hiệu trưởng Trường đã đại diện lãnh đạo Trường chia sẻ về văn hóa làm việc tại UEL cũng như những định hướng phát triển của nhà Trường trong tương lai đặc biệt là định hướng phát triển khoa Luật.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh đại diện lãnh đạo Trường chào mừng các nhân sự mới về Trường

 

Cũng tại buổi gặp mặt, PGS.TS Trịnh Quốc Trung cũng đã thông tin đến các nhân sự mới về Trường về các chính sách nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế tại Trường

 

PGS.TS Trịnh Quốc Trung thông tin về các chính sách hỗ trợ nghiên cứu khoa học tại Trường

 

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, các nhân sự mới về công tác tại Khoa Luật đã cảm ơn lãnh Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tiếp nhận và tạo điều kiện để các nhân sự phát huy chuyên môn cùng lời hứa sẽ cùng nhà Trường phát triển hơn nữa trong lĩnh vực khoa học pháp lý cũng như nâng cao khả năng công bố quốc tế đối với mảng đào tạo Luật.

 

PGS.TS Đỗ Minh Khôi

 

TS Cao Vũ Minh

 

ThS Nguyễn Nhật Khanh

 

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nhung đại diện lãnh đạo Khoa Luật phát biểu tiếp nhận nhân sự mới về khoa

 

Sau những chia sẻ của các ba giảng viên mới, PGS. TS Lê Vũ Nam cũng đã giao nhiệm vụ cho khoa Luật tiếp tục phát huy các nhân sự mới về công tác tại khoa và kỳ vọng các nhân sự mới sẽ phát triển các giáo trình, sách chuyên khảo cũng như hỗ trợ phát huy mảng luật công tại nhà Trường.

 

PGS.TS Lê Vũ Nam phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại buổi gặp mặt

 

Hiểu được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực chất lượng cao trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học trong bối cảnh trường thực hiện tự chủ Đại học, từ năm 2021, với định hướng trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu có uy tín trong khu vực về lĩnh vực kinh tế, luật và kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ của viên chức người lao động và có nhiều chính sách thu hút nhân tài. Qua đó, bước đầu đã có những tín hiệu khả quan khi số lượng Phó giáo sư và Tiến sĩ tăng trong những năm vừa qua, thể hiện sự quyết tâm theo đuổi sứ mạng phát triển thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu đỉnh cao trong khu vực và trên thế giới. 

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

Tin bài: CCA