Chương trình họp mặt Kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2022)

Ngày 18/11/2022, tại Không gian Khởi nghiệp và Ngoại ngữ UEL,  Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức chương trình họp mặt Kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2022).

 


 

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham dự của PGS.TS Lê Tuấn Lộc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Luân - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng cùng hơn 300 viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế - Luật.


Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng, thay mặt lãnh đạo Trường gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến các thầy cô vì đã gắn bó và cùng nhau đóng góp cho những thành tích chung của nhà Trường. Thầy hy vọng rằng tập thể viên chức, người lao động Trường sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo môi trường năng động hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của nhà Trường.

 

 

Cũng trong dịp này, Trường đã tổ chức vinh danh, khen thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc đạt chức danh Phó giáo sư, đạt Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” và các thầy, cô hoàn thành luận văn, luận án tiến sĩ, thạc sĩ trong và ngoài nước trong thời gian qua.



 

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cũng đã công bố các tập thể đã giành được giải thưởng trong cuộc thi Khoảnh khắc❤️ UEL do Công đoàn phát động. Theo đó:


Giải nhất thuộc về Công đoàn bộ phận Hành chính 3

Giải nhì Công đoàn Bộ phận Khoa Tài chính Ngân hàng

Giải nhì Công đoàn Bộ phận Hành chính 5

Giải ba Công đoàn Bộ phận Hành chính 1

Giải ba  Công đoàn Bộ phận Hành chính 4

Giai ba Công đoàn Bộ phận Hành chính 2

Giải bình chọn bức ảnh được yêu thích nhất: Công đoàn Bộ phận Khoa Hệ thống thông tin

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 
Tin bài và ảnh : Phòng Truyền thông