Chương trình tình nguyện E-ASEAN Youth Volunteer Programme 2021.

Chương trình Thanh niên tình nguyện E-ASEAN Youth Volunteer Programme 2021 (AYVP) tin rằng thanh niên có cả trí tuệ và trái tim để phát triển như những nhà lãnh đạo tương lai của ASEAN, với mục tiêu chính là thúc đẩy hoạt động tình nguyện của thanh niên bằng cách nâng cao hiểu biết đa văn hóa và phát triển ý thức về bản sắc khu vực, đồng thời tạo điều kiện cho thanh niên đóng góp cho xã hội, kinh tế và môi trường sự phát triển của Cộng đồng ASEAN.

                                    

1. Giới thiệu:


COVID-19 đã tàn phá ngành giáo dục. Việc đóng cửa trường học đã làm gián đoạn việc học của hơn 1,6 tỷ học sinh, sinh viên trên khắp thế giới. Do đó, với chủ đề “Tăng cường hệ thống giáo dục ASEAN trong thời đại đầy thách thức”, chương trình được tổ chức nhằm phát triển các nhà lãnh đạo tương lai của ASEAN, những thanh niên sẽ đi đầu trong việc củng cố hệ thống giáo dục, đặc biệt là trong điều kiện bình thường mới này, cùng với các cộng đồng địa phương.

2. Thời gian: 30/08/2021 - 19/09/2021

3. Hình thức: Trực tuyến.

- Tình nguyện viên đủ điều kiện để nhận Chứng chỉ điện tử tham gia chương trình E-AYVP 2021 và Chứng chỉ điện tử hoàn thành chương trình nếu họ có thể tham gia đủ 90% số ngày tổ chức phiên họp trực tuyến bất kể tình nguyện viên vắng mặt có lý do hay không.

- Các tình nguyện viên được yêu cầu bật video của họ trong suốt phiên trực tuyến trên ứng dụng Zoom để việc tham dự của họ được Ban Thư ký chấp nhận.

-  Chứng chỉ Điện tử cho việc hoàn thành xuất xắc chương trình sẽ được trao cho các dự án trực tuyến được thực hiện thành công và hiệu quả, dựa trên kết quả của các hoạt động giám sát và đánh giá. (sẽ trao đổi thêm trong chương trình)

4. Tiêu chí lựa chọn:

- Thanh niên từ các nước thành viên ASEAN;

- Có độ tuổi từ 18-30 và có kiến thức, đam mê thảo luận các chủ đề liên quan của chương trình;

- Thành thạo trong giao tiếp bằng tiếng Anh;

- Phải đảm bảo tham dự tất cả các hoạt động trong chương trình diễn ra trong tháng 08/2021.

5. Link đăng ký tham dự: http://form.ayvpukm.com.my/asean/

 

6. Thời hạn nhận hồ sơ: 23:59 26/06/2021 (GMT +8).

Kết quả sẽ được thông báo trước 11/08/2021.

Thông tin chi tiết các bạn vui lòng tham khảo tại AYVP's official online channels - AYVP Facebook page, Twitter account and AYVP UKM website(http://www.ayvpukm.com.my/), hoặc liên hệ tại Email: phongqhdn@uel.edu.vn

Sau khi hoàn thành chương trình, các bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận điện tử. Khi nhận được giấy chứng nhận, các bạn vui lòng gửi về Phòng QHĐN theo địa chỉ email phongqhdn@uel.edu.vn để được công nhận và sử dụng xét các danh hiệu thi đua.

             Nguồn: Phòng Quan hệ đối ngoại