Đại học Indiana (Hoa Kỳ) trao tặng 78 đầu sách ngoại văn đến UEL

Ngày 13.02.2020, tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM đã diễn ra Lễ tiếp nhận sách tặng từ Trường Luật Robert H.McKinney, Đại học Indiana (Hoa Kỳ).

Lễ tiếp nhận sách có sự tham dự của PGS.TS Lê Vũ Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật cùng đại diện Trung tâm Pháp luật Hoa Kỳ và Thư viện nhà Trường.

Đại diện Ban Giám hiệu, PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật và Trường Luật Robert H. McKinney, Đại học Indiana (Hoa Kỳ) tại các lĩnh vực, trong đó có hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên và hỗ trợ nguồn học liệu, giáo trình, sách chuyên khảo,…

Đồng thời, Thầy Phó Hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn chân tình đến Lãnh đạo và các Giáo sư của Trường Luật Robert H.McKinney, Đại học Indiana đã quan tâm và dành cho giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật những tình cảm và sự hỗ trợ quý báu. Đây là những tài liệu rất có giá trị về mặt học thuật do các giáo sư hàng đầu của Hoa Kỳ biên soạn giúp tất cả giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên đều có cơ hội tiếp cận để nghiên cứu phục vụ cho công việc giảng dạy và học tập của mình trong thời gian tới.

Thầy cũng lưu ý Lãnh đạo Thư viện phải hết sức trân trọng, bảo quản, giữ gìn nguồn tài liệu quý giá này để phục vụ lâu dài cho các thế hệ người học của Nhà trường.  


PGS.TS Lê Vũ Nam phát biểu tại Lễ tiếp nhận sách 

Tại buổi lễ, TS Đào Gia Phúc – Phó Giám đốc Trung tâm Pháp luật Hoa Kỳ là người đại diện cho Trường Đại học Kinh tế - Luật tiếp nhận món quà quý giá của Trường Luật Robert H.McKinney, Đại học Indiana (Hoa Kỳ) và đã chuyển giao lại 78 đầu sách về luật cho ThS Phạm Hồng Tuấn – Phó Giám đốc Thư viện của Nhà trường.

ThS Phạm Hồng Tuấn cam kết Thư viện sẽ bảo quản, giữ gìn tốt nguồn tài liệu và tạo điều kiện thuận lợi để người học có thể tiếp cận sớm nhất.
                  
TS Đào Gia Phúc chuyển giao 78 đầu sách cho đại diện Thư viện

                                                                                                                                                       Thực hiện: CCA