Lãnh đạo trường gặp mặt, tri ân viên chức đến tuổi nghỉ hưu

Ngày 08/03/2023, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Luật đã có buổi gặp mặt, tri ân viên chức đến tuổi nghỉ hưu nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thầy/cô trong suốt thời gian công tác.

 

Hình ảnh chia sẻ của nhân sự nghỉ hưu tại buổi gặp mặt

 

Chương trình có sự và tham dự của PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Vũ Nam, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang, Phó Hiệu trưởng; các thầy/cô lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo khoa cùng viên chức là giảng viên của trường đã đến tuổi nghỉ hưu.

 

Trong 23 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế - Luật luôn xác định đội ngũ nhân sự là yếu tố quyết định cho mọi thành quả, mục tiêu, tầm nhìn, sứ mạng mà Nhà Trường đã đề ra. Kể từ 01/01/2023, 03 thầy cô nghỉ hưu theo quy định có: TS Phan Đình Quyền; TS Phạm Văn Chững và TS Châu Thị Khánh Vân. Trong đó:

 

- TS Phan Đình Quyền, giảng viên bộ môn Marketing, Khoa Quản trị Kinh doanh; về Trường công tác tháng 07/2006; Thầy có hơn 37 năm 4 tháng tham gia ngành giáo dục và 16 năm 6 tháng tham gia công tác và đóng góp cho UEL;

 

- TS Phạm Văn Chững, Giảng viên Bộ môn Thống kê & Phân tích dữ liệu, Khoa Toán Kinh tế, về Trường công tác từ 03/2011 đến nay; Thầy có 42 năm công tác trong ngành giáo dục và 12 năm tham gia đóng góp cho sự phát triển của UEL;

 

- TS Châu Thị Khánh Vân, Nguyên Phó Trưởng khoa, giảng viên Khoa Luật Kinh tế, về Trường công tác từ tháng 02/2010 đến nay. Cô có 13 năm tham gia đóng góp cho sự phát triển của Trường ĐH Kinh tế - Luật.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh, Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn nhân sự đến tuổi nghỉ hưu

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban giám hiệu, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh đã cảm ơn những đóng góp của các thầy cô trong suốt quá trình giảng dạy, nghiên cứu tại Trường. Đồng thời, Ban giám hiệu chúc thầy cô sức khỏe và mong muốn sẽ luôn nhận được sự đồng hành của thầy cô cho quá trình phát triển của trường và vì sự nghiệp giáo dục nói chung.

 

Một số hình ảnh thầy cô chia sẻ tại buổi gặp mặt:

Tin, hình ảnh: Phòng Truyền thông