Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân văn bằng 2 năm 2022

Sáng ngày 14/8/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân văn bằng 2 năm 2022.

 

Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân văn bằng 2 năm 2022

 

  Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ThS Đặng Minh Trí - Phó trưởng phòng Đào tạo, Trường Cao đẳng Dầu khí, Thầy Lê Văn Hân - Chủ nhiệm Lớp B20501BTH - Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận.


Về phía Trường ĐH Kinh tế - Luật có sự tham dự  PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng Trường, ThS Võ Văn Trọng – Trưởng phòng Công tác sinh , ThS Cù Xuân Tiến - Phó trưởng phòng Đào tạo, PGS.TS Dương Anh Sơn – Trưởng Khoa Luật kinh tế, PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Khoa Luật và quý thầy cô là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các Phòng, Khoa, các đơn vị thuộc Trường; đặc biệt là các quý phụ huynh cùng các anh/chị tân cử nhân về tham dự buổi Lễ.

 

184  tân cử nhân tốt nghiệp trong đợt trao bằng ngày 14/8/2022

 

Trong đợt này, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã trao bằng tốt nghiệp cho 184  tân cử nhân tốt nghiệp, trong đó có 71 cử nhân văn bằng 2 chính quy, 113 cử nhân văn bằng 2 vừa học vừa làm đến từ các lớp học tại UEL, Trường cao đẳng cộng đồng Bình Thuận, Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Đồng Nai, Trường Cao đẳng Dầu khí - Vũng Tàu. Đặc biệt, trải qua quá trình nỗ lực học tập, rèn luyện nghiêm túc, đã có 4 anh chị tân cử nhân  đã tốt nghiệp loại giỏi bao gồm:

 

1/ Tân cử nhân Nguyễn Quốc Huy – Lớp B20501BTH

  2/ Tân cử nhân Nguyễn Văn Hiền – Lớp B20501BTH

  3/ Tân cử nhân Trương Thị Hiền – Lớp B20503DNA

  4/ Tân cử nhân Trần Thu Thủy – Lớp B20503DNA

 

 

PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang khen thưởng 04 Tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi

 

Qua 22 năm, nhà trường đã chứng kiến hơn 22.000 sinh viên tốt nghiệp và trưởng thành, điều đó đã khẳng định được uy tín của nhà trường về chất lượng đào tạo trong việc cung cấp nguồn nhân lực cho xã hội, tiếp tục thể hiện sứ mệnh của nhà Trường trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu.

 

ThS Cù Xuân Tiến đại diện phòng Đào tạo đọc quyết định công nhân tốt nghiệp cho 184 Tân cử nhân

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thị Thuý Giang - Phó Hiệu trưởng Trường chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành xong chặng đường học tập và cảm ơn đã chọn UEL như là 1 lựa chọn uy tín để gửi gắm niềm tin nâng cao trình độ của bản thân: “Thành công của các Tân cử nhân như 1 lời khẳng định chất lượng đào tạo và uy tín của Trường. Tốt nghiệp ngày hôm nay, các Tân cử nhân có quyền tự hào và tự tin vào năng lực của bản thân trong công tác, tiếp tục chinh phục các thành công mới trong tương lai đóng góp cho sự phát triển của xã hội”.

 

PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân Văn bằng 2

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Thực hiện: CCA