Lễ tuyên dương Khen thưởng Sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động học thuật, NCKH, văn thể mỹ

Ngày 24/12/2020, Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng phòng Quản lý khoa học tổ chức “Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học, văn thể mỹ và trao học bổng Đồng hành vượt khó đến sinh viên năm 2020” tại phòng đọc Hoa Sen, Trường Đại học Kinh tế - Luật.

Đến tham dự Hội nghị tuyên dương, khen thưởng có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường;   PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Phó Hiệu Trưởng cùng đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm và giảng viên hướng dẫn các đội dự thi các cuộc thi học thuật trong nước và quốc tế.


                        PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng tại Hội nghị

Cùng với đó, Hội nghị có sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp: Bà Thiều Thị Dung – Phó Trưởng Phòng Hành chính – Nhân sự  Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen; Bà Phan Thị Thanh Bình – Trưởng phòng Giao dịch Khách hàng thể nhân Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Trong thời gian vừa qua, đại dịch Covid-19 ở nước ta đã cơ bản đã được kiểm soát nhưng vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế và đời sống xã hội. Trong bối cảnh khó khăn và nhiều thử thách như vậy nhưng giảng viên, viên chức và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật vẫn không ngừng nỗ lực phấn đấu, kết quả đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều nhiều lĩnh vực như:

+ Giải thưởng NCKH sinh viên cấp Bộ, cấp Thành – Eureka và giải thưởng NCKH SV cấp Trường;
+ Các giải thưởng cao tại các cuộc thi học thuật, trong nước và quốc tế;
+ Các danh hiệu trong lĩnh vực văn thể mỹ tại Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, các hội thi, liên hoan văn nghệ
cấp thành phố,… 



PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng trao giấy khen tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt
động nghiên cứu khoa học cấp Bộ, giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka năm 2020, cuộc thi
học thuật Quốc gia và quốc tế


PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Phó Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho sinh viên đạt giải tại các
hoạt động học thuật, văn thể mỹ cấp Thành phố, cấp Quốc gia

Bên cạnh đó, nhà trường vẫn tiếp tục duy trì định kỳ và triển khai xét trao học bổng “Đồng hành vượt khó” trong năm 2020 nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả tốt trong học tập và sinh viên bị ảnh hưởng bởi các đợt thiên tai, bão lũ ở miền Trung thời gian qua. Đây sẽ là nguồn động lực để góp phần nào kinh phí giúp các bạn vượt qua những khó khăn, thử thách, tiếp học thực hiện ước mơ của mình. 


Bà Thiều Thị Dung – Phó Trưởng Phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen trao học bổng
"Đồng hành vượt khó" cho sinh viên UEL

Bà Phan Thị Thanh Bình – Trưởng phòng Giao dịch Khách hàng thể nhân, Ngân hàng Vietcombank
trao học bổng cho sinh viên
Tiếp đó, Hội nghị tuyên dương các nhóm sinh viên có đề tài xuất sắc đạt giải thưởng Nhà khoa học trẻ UEL năm 2019 và 2020. Giải thưởng Nhà khoa học trẻ UEL là một giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm khơi gợi niềm đam mê nghiên cứu khoa học ở các bạn sinh viên, từ đó tìm ra các nhóm sinh viên với các đề tài nghiên cứu có xuất sắc chinh phục các giải thưởng nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước. 




                   Tuyên dương, khen thưởng các đề tài đạt giải thưởng Nhà khoa học trẻ UEL năm 2019, 2020

Chương trình tuyên dương cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường gặp gỡ, động viên các bạn sinh viên và cũng là cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình đến lãnh đạo nhà trường để góp phần nâng cao thêm nhiều thành tích trong sinh viên, cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ giải thưởng của đến các bạn sinh viên khác.


         

             Đại diện sinh viên đạt giải thưởng tại các lĩnh vực chia sẻ quá trình và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi


                                                             Đại biểu và sinh viên UEL chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị
                                              
                                                                                                                                                           Thực hiện: CCA
           
Giải thưởng Nhà khoa học trẻ UEL là một giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm khơi gợi niềm đam mê nghiên cứu khoa học ở các bạn sinh viên, từ đó tìm ra các nhóm sinh viên với các đề tài nghiên cứu có xuất sắc chinh phục các giải thưởng nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước. 
Tại Hội nghị hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được tuyên dương các nhóm sinh viên có đề tài xuất sắc đạt giải thưởng Nhà khoa học trẻ UEL năm 2019, 2020