Nhà trường gặp gỡ sinh viên tham dự cuộc thi "Chiến lược kinh doanh khu vực Đông Nam Á" tại Singapore

Ngày 20.5.2019, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên đã gặp mặt, chúc mừng và động viên 03 sinh viên chuẩn bị sang Singapore tham dự cuộc thi "Chiến lược kinh doanh khu vực Đông Nam Á".

"Chiến lược kinh doanh khu vực Đông Nam Á" là cuộc thi do Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức, thu hút rất nhiều sinh viên xuất sắc tham dự. 03 sinh viên UEL: Đinh Lê Minh Hiếu (K15409), Dương Trung Hiếu (K16409C) và Bùi Thị Hồng Nga (K16409) đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên khác để trở thành 1 trong 6 thành viên đại diện cho khối các trường đại học tại TP.HCM tham dự cuộc thi (03 thành viên còn lại đến từ Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và Trường ĐH Ngoại thương). 

Thầy Hiệu trưởng rất vui mừng vì sự thể hiện tốt của các sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán để trở thành đại diện tham gia cuộc thi và mong muốn các bạn nỗ lực để đạt được thành tích tốt, đồng thời, góp phần mang hình ảnh UEL ra môi trường quốc tế.   

Sinh viên Bùi Thị Hồng Nga đại diện nhóm cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám hiệu và các thầy cô trong Trường để nhóm có thể thuận lợi lên đường sang Singapore tham dự cuộc thi. Các bạn sẽ cố gắng áp dụng những kiến thức đã học và thể hiện một cách tốt nhất năng lực của mình để đạt được kết quả mong muốn. 


Đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên tặng quà động viên nhóm
trước khi lên đường sang Singapore

Thực hiện: CCA