Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật đạt thành tích cao trong chương trình UP-SHIFT 2019

Chiều ngày 13.10.2019 tại Saigon Innovation Hub (Quận 3, TP.HCM), nhóm sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP. HCM  đã đạt số điểm cao nhất của chương trình UP-SHIFT 2019.

Đến từ lớp K17408C, nhóm sinh viên gồm: Nguyễn Được Ngọc Trân, Phan Tiến Linh, Trần Gia Linh Phạm Đỗ Thanh Hải đã xuất sắc vượt qua 12 nhóm tại vòng cuối cùng với số điểm cao nhất của chương trình UP-SHIFT 2019.

Nhóm đã mang đến chương trình Dự án BITBO - Dự án phát triển sản phẩm màng lọc CO2 từ tảo dành cho xe gắn máy, bảo vệ môi trường. Từ đó, nhóm lọt tiếp tục vào top 6 đội được chọn ươm tạo tại Sài Gòn Innovation Hub trong 3 tháng tới và  nhận được số tiền hỗ trợ ban đầu là 1,000 USD.

Được biết, UPSHIFT hay còn gọi “Dự án vươn lên” do Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) phối hợp tổ chức án có mục tiêu tìm kiếm và ươm mầm các dự án cộng đồng của UNICEF. Dự án này dành cho nhóm đối tượng các bạn trẻ từ 14-24 tuổi. Tại đó, tạo cơ hội cho các bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật tham gia chương trình học thêm kỹ năng sống và tự tay xây dựng các dự án có ích cho cộng đồng.

Khởi động từ năm 2014, bắt đầu với KOSOVO, Tới hiện tại UPSHIFT đã tìm kiếm và hiện thực hóa hơn 130 dự án từ cộng đồng các bạn trẻ từ 14 -24 tuổi và mang lại tác động tích cực tới hơn 170.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt. 
TP.HCM là địa điểm tiếp theo của dự án và UNICEF muốn phát triển lâu dài hơn nữa ở các tỉnh thành tại Việt Nam để lan tỏa ý nghĩa của chương trình.
Về chương trình:
https://uni.cf/2pfThIC
https://www.facebook.com/upshiftvn/

                                   Nhóm sinh viên nhận được số tiền hỗ trợ ban đầu là 1,000 USD.

                        Hình ảnh nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật tại chương trình UPSHIFT