Vinh danh cá nhân đạt thành tích xuất xắc tại hội thao 2022

Vinh danh cá nhân đạt thành tích xuất xắc tại hội thao 2022

 

Chiều ngày 26/5/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức vinh danh và khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong đại hội thể thao Đông Nam Á (Sea Games) và hội thao sinh viên ĐHQG-HCM.

 

 

Tham dự lễ vinh danh có sự tham dự của TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng nhà Trường, ThS Võ Văn Trọng – Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS Nguyễn Hải Trường An – Giám đốc Trung tâm Trung tâm truyền thông và Tư vấn tuyển sinh, ThS Ngô Lê Mạnh Hiếu – Bí thư Đoàn Thanh niên và Đ/c Ngô Trọng Nguyễn – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.
Thông qua Báo cáo của ThS Võ Văn Trọng – Trưởng phòng Công tác sinh viên, hội thao năm nay đã chứng kiến sự nỗ lực vượt bật cũng như tinh thần thi đấu thể thao trách nhiệm, quyết tâm đến từ các vận động viên, sinh viên Trường và đã mang lại nhiều thành tích xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra. Minh chứng rõ nét nhất là Trường Đại học Kinh tế - Luật lần đầu tiên đạt giải nhất toàn đoàn trong Hội thao sinh viên ĐHQG-HCM năm 2022.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng nhà Trường đã chúc mừng tinh thần thi đấu và thành tích của các vận động viên trong Hội thao vừa qua. Cùng với đó, lãnh đạo Trường luôn khuyến khích và tạo cơ chế đối với các hoạt động rèn luyện thể chất đối với cán bộ giảng viên và sinh viên, nhằm tạo điều kiện để mỗi cá nhân có sức khỏe tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập và rèn luyện hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện

 

 

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, lãnh đạo Trường đã trao tặng giấy khen Hiệu Trưởng và phần thưởng cho sinh viên Nguyễn Tiến Đạt – Lớp K21413CA, Khoa Toán kinh tế đã xuất sắc đạt huy chương đồng ở nội dung 1500m vòi hơi chân vịt nam và huy chương vàng ở nội dung 4x200m tiếp sức vòi hơi chân vịt nam trong đại hội thể thao Đông Nam Á (Sea Games 31)

 

Là một trong những VĐV xuất sắc của Đoàn thể thao Trường khi đạt nhiều thành tích tại hội thao như Huy chương vàng cầu lông đơn nam, Huy chương vàng cầu lông đôi nam nữ và Huy chương bạc cầu lông đồng đội nam, sinh viên Nguyễn Viết Khang đại diện các vận động viên đã gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô lãnh đạo Trường và bày tỏ niềm xúc động cũng như lời hứa phấn đấu tiếp tục rèn luyện để đạt thành tích cao hơn nữa trong những giải thi đấu sắp tới.

 

Tại buổi lễ, Nhà Trường cũng đã trao thư cảm ơn và tặng hoa đến các huấn luyện viên, những người đã làm công tác đồng hành, hỗ trợ đoàn vận động viên Trường tham gia Hội thao sinh viên ĐHQG-HCM năm 2022.

 

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Lãnh đạo nhà Trường đã tổ chức khen thưởng và chúc mừng các vận động viên đạt thành tích cao trong hội thao góp phần đưa Đoàn thể thao Trường đạt giải nhất toàn Đoàn.

 

UEL hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ vẫn tiếp tục giữ được tinh thần, khí thế để gặt hái thêm nhiều thật nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

Nguồn tổng hợp, Ảnh CCA